Các sản phẩm tủ lạnh mang thương hiệu Hitachi đều được bảo hành theo đúng quy định của hãng. Dưới đây là quy định bảo hành tủ lạnh về điều kiện, thời hạn và phạm vi bảo hành.

BẢO HÀNH TỦ LẠNH HITACHI NẾU THỎA MÃN CÁC ĐIỀU KIỆN SAU:

  • Thời gian bảo hành tủ lạnh hitachi không quá 24 tháng kể từ ngày mua.
  • Các linh kiện được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua, thay thế linh kiện chính hãng nếu cần
  • Được đổi trả sản phẩm mới cùng loại trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất đã được xác nhận bởi kỹ thuật viên của Hitachi.
  • Điều kiện bảo hành tủ lạnh hitachi đều được bảo hành nếu hư hỏng là do lỗi của nhà sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường.
  • Bạn phảm đảm bảo ngày ghi mua sản phẩm được ghi trên hóa đơn, để chúng tôi có thể nhận biết bảo hành sản phẩm của bạn.

CÁC ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH TỦ LẠNH HITACHI

  • Trung tâm bảo hành Hitachi sẽ từ chối bảo hành đối với những sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do những điều kiện khách quan, không phải do lỗi của nhà sản xuất như:
  • Tủ lạnh Hitachi lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm sản phẩm
  • Tủ lạnh Hitachi bị các rủi ro về thiên tại, hao mòn tự nhiên, hỏa hoạn, môi trường không đảm bảo
  • Tủ lạnh Hitachi do bị côn trùng như gián, chuột, … xâm nhập
  • Tủ lạnh Hitachi hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động ngoài mức cho phép 220V ± 10V
  • Do bạn tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.
  • Do bạn không thường xuyên vệ sinh máy tủ lạnh

Lưu ý quan trọng : Nhãn dán số sêri, số sản phẩm trên sản phẩm phải nguyên vẹn. Nếu có dấu hiệu bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm, trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi sẽ từ chối bảo hành.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành cho các sản phẩm đã hết hạn bảo hành, hoặc vẫn còn bảo hành nhưng bị từ chối bảo hành. Đối với các dịch vụ sửa chữa ngoài phạm vị bảo hảnh, quý khách vui lòng thanh toán phí theo quy định.